Sáng ngày 29 – 9 – 2019 tại Nhà hát quân đội phía Nam. Đại tá, tiến sĩ Phạm Gặp – Chủ tịch, Tổng giám đốc Tổng công ty đại diện Tổng công ty vinh dự nhận danh hiệu “Thương hiệu hàng đầu Việt Nam top brands 2019” và danh hiệu “Doanh nhân cống hiến vì sự phát triển nền kinh tế Việt Nam năm 2019”. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên HTV1 – Đài truyền hình TP. Hồ Chí Minh.
“Thương hiệu Hàng đầu Việt Nam – VietNam Top Brand 2019” là Chương trình tổ chức hàng năm nhằm mục đích tôn vinh các thương hiệu Việt Uy tín, hàng đầu đã có những đóng góp tích cực cho nền kinh tế đất nước, đồng thời quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp đến người tiêu dùng. Danh hiệu do Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Doanh nghiệp Châu Á và Công ty cổ phần Tư vấn và Truyền thông Đất Việt phối hợp tổ chức dưới sự giám sát Chất lượng từ tổ chức đánh giá và cấp chứng nhận quốc tế QMS – Australia.
Theo nhận định của Đại tá Phạm Gặp – Chủ tịch, Tổng Giám đốc Tổng công ty thì Chương trình là nơi giao lưu, gặp gỡ, kết nối sáng tạo giữa các doanh nghiệp có sản phẩm dịch vụ uy tín, khẳng định giá trị doanh nghiệp quân đội trong thời kỳ hội nhập với nhiệm vụ phát triển kinh tế gắn với nhiệm vụ quốc phòng. Là dịp động viên, khích lệ tổ chức, cá nhân có cái nhìn tích cực trong việc xây dựng thương hiệu trong tình hình mới.
Chương trình nhằm vinh danh hơn 70 doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu là những những thương hiệu có đóng góp tích cực, hiệu quả trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ và cam kết phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Ghi nhận đến từ thành quả kinh doanh vượt trội cùng mức độ cải tiến về sản phẩm, chất lượng phục vụ khách hàng liên tục được cải tiến nhằm tạo sự khác biệt. Đây cũng là dịp vinh danh những lãnh đạo tiêu biểu, bản lĩnh, tài năng, lèo lái con tàu doanh nghiệp vươn cao, vươn xa, góp phần vào sự phát triển chung của nền kinh tế đất nước trong thời kỳ hội nhập sâu rộng. Chương trình tạo nên những giá trị nâng cao năng lực cạnh tranh, góp phần khẳng định giá trị thương hiệu trong quá trình hội nhập, phù hợp chuỗi cung ứng toàn cầu và nâng cao uy tín, minh bạch thông tin tới nhà đầu tư, cổ đông, đối tác và cộng đồng như là một doanh nghiệp tiến bộ. 
Đợt vinh danh lần này tạo cho doanh nghiệp có giá trị hơn trong sử dụng hồ sơ năng lực, hồ sơ thắng thầu. Tạo nên bằng chứng khách quan trước khách hàng về đảm bảo chất lượng sản phẩm, dịch vụ, với mong muốn hướng đến quyền lợi người tiêu dùng, đáp ứng các tiêu chuẩn kỹ thuật do bên thứ ba chứng thực, sẵn sàng thông tin trước khi khách hàng có yêu cầu, kịp thời đáp ứng sự phù hợp của mọi đối tác, phát triển bền vững nhờ đáp ứng các yêu cầu về chất lượng của sản phẩm, dịch vụ công bố, nâng cao năng lực cạnh tranh, chỉ số tín nhiệm doanh nghiệp tạo điều kiện thuận lợi hơn cho việc thiết lập, duy trì các mối quan hệ giữa doanh nghiệp với đối tác, khách hàng...
PGS –TS Nguyễn Văn Cường – Phó Cục trưởng cục Hành chính quản trị 2 – Văn phòng chính phủ nhận định rằng trong bối cảnh nền kinh tế việt nam ngày càng hội nhập sâu rộng với nền kinh tế thế giới, các doanh nghiệp từng bước khẳng định thương hiệu và chất lượng sản phẩm của mình trên thương trường. Hình ảnh doanh nghiệp Việt Nam thông qua những chương trình quảng bá đã giúp định vị những sản phẩm Việt Nam tạo nên thương hiệu uy tín với thị trường người tiêu dùng trong và ngoài nước.
Theo nhận định của nhiều chuyên gia kinh tế thì chương trình đã tạo ra hiệu ứng tích cực trong xã hội cũng như cộng đồng nhằm nâng cao vị thế cạnh tranh của các thương hiệu sản phẩm, dịch vụ uy tín, chất lượng, được người tiêu dùng tin cậy lựa chọn. Đồng thời động viên, khích lệ các doanh nghiệp trên cả nước phấn đấu hết mình nỗ lực phát triển đầu tư về chiều sâu và thúc đẩy ở một tầm nhìn mới, nhằm tìm ra những giải pháp kinh doanh hiệu quả thiết thực hơn để khởi nghiệp và vươn lên mạnh mẽ trong tương lai.
Thực hiện: Xuân Trưởng